Searching...
Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W

Qúy khách cần chọn mua chiếc máy xay sinh tố công nghiệp để mở quán? Hãy liên hệ với Halo Shopping để chọn chiếc máy xay phù hợp nhé.

Hiện nay Halo Shopping đang cung cấp dòng máy xay của hãng Shika, được sản xuất và lắp ráp trên dây truyền tiên tiến của Nhật Bản, dòng sản phẩm này mang tới sự tiện lợi nhất cho người dùng, với đủ chủng loại công suất từ lớn tới nhỏ.

Chiếc Shika 1500W hiện đang được cung cấp ra thị trường, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng không chỉ các quán cafe, sinh tố, nhà hàng, quán bar... mà nó còn là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Chiếc máy xay sinh tố này được trang bị động cơ với công suất là 1500W đủ mạnh để xay, nghiền mọi nguyên liệu cứng đầu nhất.
 Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W
Nhiều người đã sử dụng chiếc Shika 1500W này để làm sữa ngô, sữa đậu nành, sữa mè đen... hoặc sử dụng để xay rau má, xay thịt, xay đá viên, xay gạo lứt.... cũng rất tiện dụng. giờ chúng ta hãy cùng điểm qua một vài chi tiết về thiết kế của mẫu máy xay sinh tố công nghiệp này nhé.
- Về thiết kế: Máy được thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, sự kết hợp giữa màu sắc và kiểu dáng đá biến chiếc máy không chỉ là vật dụng nội trợ mà còn là vật trang trí trong khuôn viên kinh doanh.
- Máy thiết kế với các chi tiết tháo rời, ghép nối rất linh hoạt chắc chắn, đảm bảo cho máy hoạt động mà không ảnh hưởng gì tới chất lượng của sản phẩm
- Vỏ cối được làm bằng nhựa ABS chịu lực, chịu va đập, chịu được nhiệt độ cao, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm;
- Dao xay được làm từ thép không gỉ titanium... với thiết kế hình lá răng cưa nên việc xay, nghiền có thể được thực hiện nhanh chóng. Nhất là khi xay đậu nành nguyên xác, xay ngô... sẽ không để lại lợn cợn như một số dòng máy xay sinh tố thông thường giá rẻ khác.
- Các nút điều chỉnh máy rất khoa học và hợp lý, nút nguồn, núm điều chỉnh tốc độ, nút trộn... đều được bố trí khoa học và tiện dụng, chắc chắn.

Sản phẩm đang được bán tại Halo Shopping với giá cả phải chăng, miễn phí vận chuyển toàn quốc, thanh toán sau khi nhận hàng... Nếu quý khách quan tâm tới dòng sản phẩm này xin vui lòng liên hệ với Halo Shopping để đặt hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét