Searching...
Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Bí quyết chọn xe đạp địa hình giá rẻ chất lượng

Xe đạp địa hình thường được dùng để tham gia các chuyến đi phượt ngắn ngày, làm phương tiện đi lại rèn luyện sức khỏe, thư giãn vào những ngày cuối tuần. Cũng vì lẽ đó mà nhu cầu tìm mua xe đạp địa hình ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, thị trường dòng xe đạp này có muôn hình vạn trạng và không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm và am hiểu nhất định để chọn được chính xác chiếc xe mình cần. Vậy nên trong bài viết này blog Đối tác kinh doanh sẽ chia sẻ những kiến thức tổng quan để giúp các bạn có thể hiểu rõ và biết phải chọn xe như thế nào bằng cách đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi dưới đây.

Mua xe đạp địa hình nguyên chiếc hay lắp ráp?

Thường thì xe nguyên chiếc sẽ có chất lượng tốt hơn xe lắp ráp nếu xét cùng một cấu hình hơn nữa khả năng mua được hàng chính hãng của xe nguyên chiếc cũng xe cao hơn.
Trong khi đó, xe lắp ráp là loại xe dành cho những người đã chơi một thời gian rồi, có kiến thức nhất định về xe đạp địa hình, khi đó người mua mới có thể tự tin chọn được phụ tùng chất lượng để ráp cho mình một chiếc xe tốt. Xe ráp thì được một ưu điểm là thích gì thì ráp nấy, thể hiện rõ phong cách của mỗi người. Tuy nhiên trong bối cảnh thật giả lẫn lộn như hiện nay thì tìm kiếm phụ tùng có chất lượng như mong muốn không hề đơn giản chút nào vì thế chọn mua xe đạp địa hình chất lượng cách tốt nhất là nên chọn xe nguyên chiếc.

Có nên mua xe bãi, xe đã qua sử dụng?

Các loại xe bãi hay còn gọi là ‘second hand’ thường nhập trung chuyển từ các nước khác về Việt Nam tiêu thụ rất nhiều. Nếu may mắn, người mua có thể chọn được một con xe tốt với giá hợp lý nhưng đây giống như một trò may rủi, không thể lường trước được điều gì. Bởi đây là những loại xe bị hư hỏng dọn lại nên một sô phụ tùng bên trong như cốt, đùm, phanh thường có lỗi mà khi mua chúng ta khó nhận ra ngay được mà khi đem về nhà đi được vài bữa mới phát hiện thì cũng đã quá muộn rồi.  Đa phần người dùng có xu hướng tìm mua xe bãi vì hạn hẹp túi tiền, nhưng trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại xe đạp địa hình giá rẻ, chỉ tầm 3-4 triệu trong tay đã có thể mua được con xe mới toanh có cấu hình khá tốt rồi. Đơn cử là xe đạp địa hình của hãng Shika sở hữu công nghệ Nhật Bản, sản xuất lắp ráp tại Đài Loan.

Chọn khung sườn xe như thế nào?

Chất liệu khung sườn xe hiện nay chủ yếu gồm hợp kim thép cacbon, nhôm, titan, …Trong đó thép cacbon là chủ yếu nhất vì rẻ, bền, không rỉ và nhẹ nữa. Ngoài ra, nếu tinh ý bạn sẽ thấy nước sơn trên khung xe xịn sẽ sáng bóng và đẹp hơn, khó bị bong tróc, theo thời gian, nước sơn vẫn bền màu.

Ngoài ra, bạn còn phải để ý đến bộ groupset bao gồm đề trước, đề sau, tay thắng, trục giữa, đùm, líp, đĩa thắng, …xem có bị cong vênh không và nhất là tay lái và yên ngồi có đảm bảo chắc chắn vì nhiều khi họ lắp không cẩn thận nên bị lỏng lẻo. Trước khi quyết định mua xe, tốt nhất là bạn nên đến tận nơi để đi thử xem các bộ phận này có vận hành tốt không, xe chạy có êm không, …

Và một điều quan trọng hơn hết là tìm được địa chỉ đáng tin cậy để mua, bởi địa chỉ đó họ sẽ chăm chút cho sản phẩm của mình nhằm mục đích tạo thương hiệu để kinh doanh lâu dài. Halo Shopping chính là một trong những địa chỉ uy tín để bạn tìm đến mua xe đạp địa hình, xe đạp thể thao giá rẻ. Nếu có thời gian bạn có thể ghé qua Halo Shopping hoặc xem các mẫu xe mà bên đó cung cấp tại địa chỉ website sau: http://halohalo.vn/tu-khoa/xe-dap-dia-hinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét