Searching...
Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Gối tựa lưng massage 3D Cushion

Thuộc dòng gối massage, gối tựa lưng massage 3D Cushion vừa mới xuất hiện trên thị trường đã được người người nhà nhà yêu thích bởi sự mới mẻ và tiện ích mà nó mang tới cho cuộc sống. Cũng là chiếc gối dùng để massage nhưng loại gối này lại được thiết kế với tính năng chủ đạo là tựa lưng, massage, chăm sóc giảm đau nhức nhức mỏi vùng lưng hông hiệu quả. Mẫu gối hồng ngoại mới này có thiết kế lạ mắt mà giá thành lại rẻ, đa công dụng nên được nhiều người chọn mua.

Trong số các mẫu gối massage Nhật Bản, Hàn Quốc hiện nay thì gối tựa lưng massage 3D Cushion với công nghệ Nhật Bản tiên tiến lại thu hút đông đảo người tiêu dùng. Đối tượng mua loại gối này hầu hết là người làm văn phòng ngồi nhiều, người già hay đau nhức xương khớp, đau lưng, người mang vác nặng, người bị thoái hóa xương khớp…Khi có chiếc gối này bạn có thể tự massage chăm sóc cho mình, giảm nhanh đau nhức lưng, đau nhức xương khớp và cơ bắp.


Gối tựa lưng 3D Cushion có tác dụng giúp bạn giảm đau nhức nhức mỏi vùng lưng do ngồi nhiều không có thời gian và không gian để vận động hoặc do bệnh thấp khớp, thoái hóa xương khớp, mang vác nặng. Gối có 12 con lăn massage hồng ngoại, khi hoạt động sẽ nhẹ nhàng massage, xoa bóp, đấm bóp, thư giãn vùng dùng gối, giảm căng cứng cơ bắp, thúc đẩy máu lưu thông tốt hơn, giảm mệt mỏi sâu, thư giãn đầu óc giúp người dùng hết đau nhức mỏi mệt khó chịu.

Bạn cũng có thể tận dụng thiết bị này để massage thư giãn chăm sóc nhiều vị trí khác trên cơ thể như massage bắp đùi, chân, tay đều được. Các con lăn massag 3D thực hiện massage thông minh được bố trí dọc hai sống lưng, mang đến sự chăm sóc toàn diện và tối ưu nhất, phục hồi sức khỏe nhanh chóng cho người dùng. Chiếc gối này có thiết kế to hơn các mẫu gối massage Hàn Quốc, Nhật Bản thông thường. Bề mặt gối có đường cong theo đường cong sau lưng của cơ thể, vì thế khi bạn ngồi ghế, ngồi sofa đều có thể dựa lưng vào gối dễ dàng êm ái. 

Hai bên gối có tay cầm dễ dàng sử dụng, di chuyển gối. Gối làm bằng chất liệu da PU cao cấp, còn có cả chế độ tự ngắt, dây chuyển đổi nguồn điện thích hợp dùng trong nhiều hoàn cảnh. Mô tơ của gối chạy êm, không gây ồn ào, không ảnh hưởng đến người xung quanh. Bộ đổi nguồn dạng tẩu thuốc lá thuận tiện khi sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ bán chiếc gối tựa lưng massage nói trên, bạn cần tìm mua ở địa chỉ uy tín để mua được hàng chất lượng. Halo Shopping với phương châm luôn mang đến sản phẩm tốt, giá thành rẻ cho khách hàng được nhiều người tin tưởng ủng hộ. Công ty có đủ các mẫu gối trong đó có gối massage tựa lưng massage 3D Cushion. Liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn và báo giá:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét