Searching...
Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Máy xay đậu nành công nghiệp Shika 2200W

Nếu bạn thường xuyên phải lọc sữa đậu nành bằng màng lọc khi xay với máy xay sinh tố công suất thấp. Thì giờ đây nếu sở hữu sản phẩm máy xay đậu nành công nghiệp Shika 2200W bạn sẽ không phải thực hiện bước này nữa, tiết kiệm được nhiều thời gian chế biến mà bạn không ngờ đến.

Đặc điểm nổi bật của máy xay đậu nành công nghiệp Shika 2200W

+ Xay đậu nành nguyên xác: đây là đặc điểm đầu tiên mà bạn nên hiểu rõ về sản phẩm này. Có nhiều người khi sử dụng máy lại không gọi máy là máy xay đậu nành công nghiệp nữa mà gọi máy xay đậu nành nguyên xác. Đặc điểm này có thể xem là đặc điểm chung của dòng máy Shika, mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng.
+ Xay nhanh và số lượng nhiều: không khó hiểu khi máy có tốc độ xay nhanh vì được trang bị công suất 2200W, mức công suất rất cao có thể xay nát hoàn toàn mọi loại thực phẩm, trong đó có đậu nành chỉ trong vài chục giây. Bên cạnh đó, cối xay của máy có dung tích 3,6 lít, rất lớn và có thể đáp ứng được cho 5 người trở lên trong một lần xay. Kinh doanh mà sở hữu sản phẩm này bạn sẽ không phải để khách hàng phải đợi lâu nữa.
+ Dao xay sắc bén: với dao xay cứng, sắc, đặc biệt không gỉ được làm bằng thép titan. Thiết kế dao hình chữ thập nhằm thích hợp với mọi loại thực phẩm, đóng vai trò như một máy xay sinh tố đa năng. Ngoài ra, lưỡi dao có răng cưa nên dễ dàng xay nát thực phẩm, tạo độ ma sát cao hơn.
+ Động cơ của máy chạy rất khỏe và ổn định, một phần nhờ vào động cơ được quấn bằng đồng nguyên chất. Một phần là do hệ thống làm mát máy chính là khe tản nhiệt giúp máy không bị nóng khi xay liên tục, không xảy ra hiện tượng cháy mô tơ, bên cạnh đó là chế độ ngắt tự động, nút role khi máy làm việc quá tải và một số trường hợp khác vừa giúp máy làm việc ổn định lại giúp máy kéo dài được tuổi thọ.
+ Máy chạy êm: tiếng ồn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người khi mua máy xay sinh tố, máy xay đậu nành. Với máy xay đậu nành công nghiệp Shika 2200W do khớp nối giữa cối xay với thân máy hình nấm và phía trên là lớp cao su chống ồn. Khi xay vừa giúp máy không bị rung vừa không phát ra tiếng ồn lớn.
+ Máy có nhiều công dụng hay có thể nói là nhiều chức năng xay như: xay sữa ngô, xay cháo cho kinh doanh cháo dinh dưỡng, xay rau má, xay ngũ cốc, các loại ngũ cốc, hạt khô, nước sốt, xay sinh tố, café đá xay, làm kem đá bào… và tất nhiên bạn có thể sáng tạo ra món mới tùy theo sở thích cũng như nhu cầu của cơ sở kinh doanh hay gia đình bạn.
Với những đặc điểm này thì việc kinh doanh sữa đậu nành cũng như chế biến những món thức uống khác của bạn sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh chóng gọi điện cho Halo Shopping để đặt hàng ngay. Chất lượng máy đảm bảo, chế độ bảo hành rõ ràng, tư vấn nhiệt tình, giá thành rẻ sẽ làm bạn hài lòng, cùng với đó là giao hàng miễn phí cho bạn trên toàn quốc trong thời gian nhanh nhất.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/may-xay-dau-nanh-nguyen-xac

0 nhận xét:

Đăng nhận xét