Searching...
Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Review máy xay đậu nành Shika công suất 2300W

Chắc hẳn các mẹ nào mà hay làm sữa đậu nành giống em cho cả nhà uống đều rất đau đầu với việc luôn phải lọc bã đậu nành đúng không ạ? Ngày trước ở một mình lâu mấy cũng được nhưng từ hồi có chồng, có con vào chế biến kiểu này nó mất nhiều sức, nhiều thời gian cuả em quá. Nhưng mà sau khi em được ông xã tặng cho cái máy xay đậu nành Shika công suất 2300W thì chế biến khác hẳn các mẹ ạ. Hôm nay, em làm một bài review cho mọi người xem chất lượng ra sao.
 
Máy xay đậu nành Shika công suất 2300W là máy được sản xuất trên công nghệ Nhật, làm việc rất khỏe, chạy êm không gây tiếng ồn lớn khi xay. Đặc biệt là các mẹ sẽ bất ngờ với thời gian xay thực phẩm của máy chỉ trong vòng 2 phút thôi.

Em nói cấu tạo một tí rồi sẽ nói về khả năng xay đậu nành của máy sau:

+ Máy cấu tạo với 1 cối xay, một dao xay, công suất 2300, tốc độ vòng quay lớn 60 000 – 75 000 vòng/phút.
 
+ Cối xay làm bằng nhựa ABS, nhựa này có đặc điểm không bị nứt vỡ khi va đập mạnh hay rơi, xay được nóng, nhẹ và không hề có chất gây ung thư. Bình thường các mẹ thấy khi xay với cối nhựa, hay đổ nước nóng vào đồ nhựa thì hay bị mùi, nhưng cối của máy xay đậu nành này không hề có mùi. Do vậy mà khi xay xong vẫn giữ được hương vị của thức uống.
 
+ Dao xay: đây chính là niềm tự hào của em khi nhắc đến sản phẩm này đấy, lưỡi dao xay cực tốt luôn các mẹ. Nó xay được rất nhiều thực phẩm như cái máy xay đa năng, em không phải thay cối hay dao xay để xay các loại như: xay khô, xay ướt, xay cả hạt tiêu nữa chỉ với dao xay đấy thôi.
 
+ Máy có 9 tốc độ xay nên các mẹ chỉ cần điều chỉnh tốc độ cho phù hợp là đã thu về những ly thức uống, sữa đậu nành ngon và đạt chuẩn.
 
+ Cối có dung tích 3,6 lít, khá lớn đúng không ạ, rất nhiều người ngại dùng cối to lắm, em cũng thế. Ban đầu thấy ông xã mua em chê hoài, sao cối to thế, sử dụng lãng phí lắm. Nhưng khi dùng rồi lại thấy tiện lắm, khi gia đình đông người hay có bạn bè đến ý, xay một lần thôi là đủ cho 5,6 người rồi, quá tiện.
 
+ Máy có nút ngắt tự động, chế độ làm mát, thanh trộn, nút nhồi, nắp cối chống tràn, đế cao su giữ thăng bằng… rất là tiện lợi.
 
Còn về xay sữa đậu nành thì phải nói là vô cùng thích, em không còn phải lọc bã như trước kia giống như khi dùng máy xay sinh tố công suất thấp nữa. Xay chỉ trong một lần thôi, mà các mẹ lưu ý là nên chọn tốc độ xay từ 7 trở lên để xay tốt nhất nhé. Có những hôm em ngại nấu lại sữa thì em xay nóng đậu nành luôn, hấp đậu nành cho thật chín rồi xay với nước sôi, đường hoặc sữa là xong, 20-30 phút là có mẻ sữa nóng uống rồi ạ.
 
Kết luận lại một điều là, máy này dùng cho gia đình rất tiện lợi, từ thời gian xay cho đến công dụng, em ưng lắm. Hi vọng với những chia sẻ trên đây của em thì các mẹ đang phân vân có nên mua máy không thì sẽ có quyết định đúng đắn. Còn dưới đây là địa chỉ nơi em mua, các mẹ quan tâm thì liên hệ nhé!
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét