Searching...
Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hội tụ tại triển lãm quốc tế

Tại triển lãm Sài Gòn SECC và Trung Tâm hội nghị trong 3 ngày 15-17/6 đã diễn ra triển lãm quốc tế mỹ phẩm và chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp có tất cả hơn 200 thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Ấn Độ, … tham gia. Đây đều là những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới được người tiêu dùng bình chọn, để đưa các sản phẩm này vào thị trường Việt Nam thì cần công bố mỹ phẩm nhập khẩu với cơ quan Nhà nước.





Tiếp theo đó là triển lãm quốc tế mỹ phẩm và làm đẹp dành cho 4 quốc gia: Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar thuộc khu vực Mekong 2017. Khu vực này được xem là thị trường mới nổi trong việc tiêu thụ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khá mạnh trong những năm gần đây với mức độ tăng trưởng 30%. Riêng đối với thị trường Việt Nam tốc độ tăng trưởng mỹ phẩm đạt 40%/năm và kim ngạch nhập khẩu lĩnh vực này đạt 2 tỷ USD vào năm 2016.

Triển lãm quốc tế mỹ phẩm và làm đẹp khu vực Mekong 2017 giới thiệu đến cho người tiêu dùng nhiều thương hiệu mỹ phẩm Châu Á: Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kong, Ấn Độ, Singapore, Việt Nam, Malaysia, … và các nước Châu Âu: Pháp, Ý, Ba Lan, Anh, … Tất cả các sản phẩm mỹ phẩm này đều được cong bo my pham trước khi lưu thông ra thị trường. Ngoài ra trong cuộc triển lãm còn có không gian dành riêng cho làm đẹp, chia sẻ bí quyết trang điểm giống phong cách người nổi tiếng của Hàn Quốc.


Ngoài ra, triển lãm còn có khu trung tâm đổi mới nhằm giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ cốt lõi và các diễn biến mới nhất có tầm ảnh hưởng sâu rộng tới các xu thế ngành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét