Searching...
Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Dịch vụ làm visa đi Trung Quốc

Để xin visa Trung Quốc, quý khách cần liên hệ tới dịch vụ của Visa Quốc Tế, bởi tại đây chúng tôi có đội ngũ chuyên viên giỏi, nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm, luôn có những phương án nhằm giúp công việc làm visa Trung Quốc được nhanh chóng mà không hề gặp chút rắc rối nào cả. Hơn nữa khi sử dụng dịch vụ xin visa của Visa Quốc Tế quý khách không cần phải chuẩn bị thủ tục quá là rườm rà, phức tạp, mọi thủ tục rất đơn giản nhé. Tất cả thủ tục xin visa Trung Quốc mà quý khách cung cấp cho Visa Quốc Tế chỉ cần:
+ Hộ chiếu còn hạn sử dụng ít nhất 6 tháng kể từ ngày xuất hành;
+ Ảnh làm thẻ thường là ảnh 4×6 nền trắng chụp gần nhất 6 tháng;
+ Chứng minh thư photo;
Qúa đơn giản đúng không ạ? Bởi Visa Quốc Tế đã quá quen thuộc với công việc này, cho nên mọi thủ tục khác yêu cầu đều được đơn giản hóa hoặc sẽ do Visa Quốc Tế trực tiếp chuẩn bị mà không phiền đến quý khách.
Nếu quý khách có nhu cầu xin visa xin vui lòng liên hệ ngay với dịch vụ xin visa của Visa Quốc Tế để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Ngoài Visa Trung Quốc, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng xin visa đi nhiều quốc gia khác nhau, cụ thể như xin visa Hàn Quốc, visa Nhật Bản, visa Mỹ, Visa Pháp... và nhiều loại visa khác nữa.