Searching...
Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Cách sử dụng máy hút bụi công nghiệp

Hiện nay các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp, xưởng sản xuất sử dụng... Với mục đích hỗ trợ công việc dọn dẹp vệ sinh trong công nghiệp cho nên máy móc luôn được đảm bảo về chất lượng. Và điểm quan trọng hơn cả là cách sử dụng máy như thế nào để tránh những trường hợp bị hư hại ảnh hưởng tới chất lượng của máy. Quý bạn đọc có thể tham khảo cách hướng dẫn sử dụng máy hút bụi công nghiệp được chúng tôi cung cấp dưới đây nhé.

Cách sử dụng máy hút bụi công nghiệp

Đầu tiên phải kể đến là sử dụng model nào của máy - Khi lựa chọn máy hút bụi công nghiệp cần tham khảo trước các tính năng, vì có nhiều dòng máy chỉ sử dụng hút được bụi khô mà thôi. Do đó cần xác định trước là máy có hút được bụi ướt hút được nước không nhé.
Trước khi đưa máy vào sử dụng, chúng ta cần kiểm tra thiết bị trước bao gồm dây dẫn điện, các phụ kiện đi kèm đã gắn vào thiết bị hay chưa... tùy theo mục đích sử dụng mà quý khách gắn phụ kiện tương ứng nhé.
- Bước 1: Cung cấp nguồn điện cho máy hoạt động, hiện nay thị trường phổ biến loại máy hút bụi công nghiệp sử dụng điện 1 pha thông thường, chỉ một số dòng máy chuyên dụng mới dùng đến điện 3 pha mà thôi.
- Bước 2: Khởi động máy bằng công tắc được gắn trên đầu thân máy. Mỗi máy sẽ có 1 công tắc, 2 hoặc 3 công tắc để điều khiển 1 hoặc 2 hoặc 3 motor tương ứng trong máy. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể mở cả 3 hoặc chỉ mở 1 hoặc mở 2 tùy theo model nữa.
- Bước 3: Sau khi đã gắn các đầu nối, ống nối, đầu hút vào máy tương ứng với công việc như hút bụi, hút nước... ta tiến hành di chuyển máy, di chuyển đầu hút tưới vị trí cần làm sạch.
- Bước 4: Sau khi đã làm sạch sàn ta tiến hành xả bụi, nước từ thùng chứa tại nơi xả bụi, nước cho phép, với việc xả nước thì các model máy có dung tích lớn thường trang bị ống xả nước ở phía cuối bình chứa.

Sau khi xả bụi, nước từ máy ra và kết thúc quá trình làm việc, ta tiến hành vệ sinh máy sạch sẽ, vệ sinh đầu máy, vệ sinh thân máy, vệ sinh thùng chứa... để máy đạt độ bền cao nhất.

Trên đây là các cách cơ bản nhất để sử dụng chiếc máy hút bụi công nghiệp hiệu quả nhất, nếu quý bạn đọc còn cần tham khảo thêm thông tin gì thì có thể để lại comment dưới bài viết, chúng tôi sẽ liên hệ và trả lời sớm nhất.

Và để tham khảo thêm các model máy hút bụi công nghiệp quý khách có thể truy cập trang web https://truongthinhvina.net/may-hut-bui-nuoc-cong-nghiep
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét