Searching...
Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Xe đẩy hàng trong siêu thị

Trong siêu thị ta thường sử dụng những chiếc xe đẩy hàng để chuyên chở hàng hóa từ nơi này qua nơi khác do đó sẽ giảm thiểu được sức lao động, đồng thời chiếc xe sẽ thực hiện được các công việc mà với sức người không thể làm được.

Để xem các mẫu xe đẩy hàng, quý khách tham khảo trên trang web https://truongthinhvina.net/xe-day-hang

Ngoài ra hiện nay trên thị trường đã và đang phổ biến rất nhiều chủng loại xe đẩy hàng dành cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, như dòng xe đẩy hai bánh, xe bốn bánh, xe 2 tầng, 3 tầng... tuy loại hàng hóa chuyên chở có sự khác nhau đôi chút nhưng mục đích của những chiếc xe đẩy hàng này vẫn là để sử dụng hỗ trợ cho người lao động, giảm thiểu sức người khi làm việc.

Các loại xe đẩy hàng phổ biến của các thương hiệu nổi tiếng có trên thị trường hiện nay như xe đẩy Phong Thạnh, xe đẩy Sumo, Jumbo, Prestar hoặc Feida...

Tải trọng xe sẽ tùy theo thiết kế, có những model chỉ chuyên chở được 100kg hoặc nhỏ hơn, nhưng có những chiếc xe đẩy hàng siêu thị có thể chở được lượng hàng hóa lên tới vài tạ.

Vì vậy để sở hữu chiếc xe đẩy hàng siêu thị, quý khách có thể liên hệ qua số hotline để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm và để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét