Searching...
Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Bật mí 3 model máy hút bụi công nghiệp 1500W lý tưởng cho văn phòng

Hiện nay có nhiều văn phòng thay vì lựa chọn các dòng máy hút bụi gia dụng thì họ chuyển sang chọn mua máy hút bụi công nghiệp, bởi ngoài khả năng hút bụi khô thông thường thì dòng máy này còn có khả năng hút nước. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay lại chủ yếu phổ biến các model máy có công suất từ 1000W cho tới 1200W mà thôi.

Bởi vậy hôm nay Đô Đô xin giới thiệu tới bạn đọc 3 model máy hút bụi công nghiệp được trang bị với 1 motor có công suất lên tới 1500W mạnh mẽ, chắc chắn sẽ là sựa lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng của nhiều văn phòng, doanh nghiệp hiện nay.

Thứ nhất: Máy hút bụi công nghiệp Pertek PT 40

Model này có dung tích thùng chứa lên tới 40L kèm theo đó là tay đẩy tiện dụng giúp người dùng di chuyển máy một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra máy còn được trang bị motor công suất tới 1800W siêu mạnh mẽ, hút sạch bụi bẩn cứng đầu nhất. Chi tiết về sản phẩm bạn đọc có thể tham khảo tại đây !

Thứ hai: Máy hút bụi Supper Clean SC 15

Với thiết kế không khác nhiều so với các dòng máy hút bụi công nghiệp thông thường, tuy nhiên máy lại sở hữu động cơ lên tới 1500W mạnh mẽ với độ bền cao, chạy êm ả.
Với dung tích thùng chứa chỉ 15L sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu hút bụi văn phòng, thuộc dòng máy có hình dáng nhỏ nhất hiện nay cho nên model này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng.

Thứ ba: Máy hút bụi HiClean HC 301


Là một trong những model nổi tiếng của thương hiệu ThaiLand, máy có motor với công suất 1600W mạnh mẽ.
Hiện tại model này đang được nhiều khách hàng tìm mua, màu sắc khá bắt mắt, thùng chứa được thiết kế với dung tích 30L phục vụ nhu cầu sử dụng hút bụi văn phòng hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét