Searching...
Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Dịch vụ công bố thực phẩm chức năng

Trọng Tín Law là công ty cung cấp dịch vụ công bố thực phẩm chức năng, nếu quý khách đang ở Hà Nội hay ở HCM hoặc các tỉnh thành lân cận khác mà có nhu cầu thì có thể liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng của Trọng Tín Law và đưa ra yêu cầu dịch vụ, nội dung cần tư vấn, khi đó các chuyên gia của Trọng Tín sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách từ A tới Z trong công việc này.
Thông tin thủ tục công bố thực phẩm chức năng quý khách có thể tham khảo tại đây !
Thông tin hồ sơ công bố thực phẩm chức năng quý khách tham khảo ở đây nhé !
Hoặc tham khảo nội dung mà Trọng Tín Law cung cấp dưới đây nhé.

Sản phẩm thực phẩm chức năng bao gồm sản phẩm được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu nước ngoài. Với mỗi loại thực phẩm chức năng cần cung cấp các thủ tục giấy tờ tương ứng với loại thực phẩm chức năng đó, cụ thể như sau:

Thủ tục công bố thực phẩm chức năng:

Thông tin áp dụng đối với thực phẩm chức năng nhập khẩu:
+ Bản sao chứng thực Đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh thực phẩm (01 bản)
+ Bản sao chứng thực giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of Free Sales) hoặc Health Certificate do nước sở tại cấp. (01 bản) – kèm gốc để đối chiếu.
+ Kết quả kiểm nghiệm sản phẩm trong vòng 12 tháng gồm các chỉ tiêu chất lượng chủ yếu, chỉ tiêu an toàn do: Phòng kiểm nghiệm được cơ quan nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc phòng kiểm nghiệm độc lập được công nhận (bản gốc hoăc bản sao có công chứng);  hoặc phòng kiểm nghiệm của nước xuất xứ được cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam thừa nhận (01 bản sao công chứng, hoặc bản hợp pháp hóa lãnh sự hoặc bản gốc).
+ Nhãn gốc của sản phẩm.
+ Mẫu sản phẩm (02 mẫu) (theo chuyên viên yêu cầu).
+ Bản sao chứng chỉ HACCP hoặc Iso 22000 (nếu có).

Thông tin áp dụng đối với thực phẩm chức năng sản xuất, chế biến trong nước:
+ Bản sao chứng thực Đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh thực phẩm (01 bản)
+ Bản sao chứng thực giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện sản xuất sản phẩm thực phẩm phù hợp với sản phẩm công bố (01 bản). Nếu do bên khác đóng gói, gia công thì thay thế bằng Hợp đồng gia công và bản sao giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện sản xuất sản phẩm đó của cơ sở được thuê gia công.
+ Kết quả kiểm nghiệm sản phẩm trong vòng 12 tháng gồm các chỉ tiêu chất lượng chủ yếu, chỉ tiêu an toàn do: Phòng kiểm nghiệm độc lập được công nhận (bản gốc hoăc bản sao có công chứng); 
+ Thiết kế nhãn chính của sản phẩm.
+ Mẫu sản phẩm (02 mẫu) (theo chuyên viên yêu cầu).
+ Quy trình sản xuất.

Hoặc để hiểu rõ hơn về dịch vụ làm công bố thực phẩm chức năng của Trọng Tín Law, quý khách có thể tham khảo tại địa chỉ: http://trongtinlaw.com/cong-bo-thuc-pham-chuc-nang.html

Trọng Tín Law luôn mang tới sự lựa chọn tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law, những chuyên viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm tại Trọng Tín Law được đào tạo những kiến thức chuyên sâu về công việc, chúng tôi sẽ là địa chỉ tin cậy khi quý khách có nhu cầu làm công bố thực phẩm chức năng hay bất kỳ sản phẩm nào khác. Hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law để được tư vấn tốt nhất.