Searching...
Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Máy xay đậu nành công nghiệp Shika 2800W

Bạn đang chuẩn bị mở rộng thêm một cơ sở kinh doanh sữa đậu nành, nhưng máy xay đậu nành trước kia làm bạn không hài lòng và bạn muốn mua một máy khác với chức năng xay tốt hơn, chuyên nghiệp hơn. Máy xay đậu nành công nghiệp Shika 2800W chuyên dụng cho kinh doanh với đầy đủ các yếu tố bạn cần sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn tốt hơn.
Máy xay đậu nành công nghiệp Shika 2800W với tính năng vận hành ổn định, động cơ bền bỉ giúp máy làm việc được lâu dài, rất được các cơ sở kinh doanh sữa đậu nành lựa chọn. Không những thế, với khả năng xay đậu nành nguyên xác trong chốc lát, hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn, không bị ngắt đột ngột chính là những điểm thu hút người tiêu dùng.
Lựa chọn một vật dụng chế biến cho kinh doanh thường khó hơn so với gia đình, nhất là với kinh doanh sữa đậu nành. Khi mà thời gian và chất lượng sữa luôn phải đi song hành. Thời gian chế biến nhanh nhưng chất lượng sữa không đảm bảo thì bạn cũng không thể giữ được khách và ngược lại.
Với sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu có thể đáp ứng được hai yếu tố: thời gian – chất lượng. Đảm bảo thời gian xay nhanh nhất nhờ tốc độ vòng quay lên đến 75 000 vòng/phút và chất lượng sữa ngon, sánh mịn, chất xơ được giữ nguyên nhờ khả năng xay nguyên xác không để lại cợn khi uống. Mặt khác, nhờ vào lõi mô tơ được quấn bằng đồng nguyên chất nên chất lượng sữa cũng được đánh giá là ngon hơn so với máy có lõi mô tơ được quấn bằng dây nhôm.
Ngoài ra, khi bạn xay sữa đậu nành với máy có cối xay nhỏ, thì lượng sữa chế biến ra sẽ rất ít, không thể đáp ứng được lượng lớn khách hàng, thậm chí với máy xay sinh tố có công suất thấp bạn phải xay rất lâu mới mịn. Với máy xay đậu nành công nghiệp Shika 2800W có thể xay được số lượng lớn thực phẩm trong một lần xay, nhuyễn trong một lần. Đó là nhờ vào cối xay có dung tích 3,6 lít, độ dày lên tới 4mm, dù xay với số lượng lớn nhưng chất lượng sữa không hề thay đổi.
Và để có được hiệu quả trong kinh doanh thì bạn phải mua được máy chính hãng, địa chỉ bán hàng uy tín. Halo Shopping với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối những sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp, máy xay đậu nành chính hãng, nhập khẩu trực tiếp tại cơ sở sản xuất. Ngoài chất lượng máy được đảm bảo thì với những chính sách của công ty như: bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời và miễn phí tiền giao hàng trên toàn quốc sẽ làm bạn hài lòng.
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét