Searching...
Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng không thể bỏ qua

Xu hướng trang điểm vài năm trở lại đây chính là kiểu trang điểm Hàn Quốc. Những kiểu trang điểm sắc sảo đã nhường chỗ cho kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên của những cô gái đến từ xứ sở kim chi. Nếu bạn cũng yêu thích kiểu makeup nhẹ nhàng đó thì những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng dưới đây chắc chắn sẽ chinh phục bạn!

Chosungah22: Đây là thương hiệu xuất hiện từ năm 2013 do Cho Sung Ah-chuyên gia trang điểm hàng đầu Hàn Quốc thời điểm đó. Cho Sung Ah từng hợp tác với nhiều ngôi sao Hàn Quốc và các hãng mỹ phẩm lớn trên thế giới. Cô có quan điểm rằng trang điểm nên đơn giản, thú vị. Các sản phẩm mang thương hiệu Chosungah22 đều thiết kế theo  xu hướng đa chức năng, tiện dụng, bao bì bắt mắt.
Cle Cosmetics: Thương hiệu Cle Cosmetics kết hợp các thành phần chăm sóc da vào các sản phẩm mỹ phẩm trang điểm. Sản phẩm của Cle Cosmetics hứa hẹn mang tới vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo, an toàn cho làn da.
Etude House: Được ví như phiên bản Hàn Quốc của hãng Benefit bởi các sản phẩm của Etude House đều có thiết kế màu mè, bắt mắt, dễ thương. Các sản phẩm của Etude House rất được lòng tín đồ làm đẹp Hàn Quốc bởi có chất lượng ổn, giá bình dân.
AmorePacific: Đây là một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất nhì tại xứ sở kim chi. Các sản phẩm của AmorePacific tập trung vào thành phần nguyên liệu chiết xuất từ thực vật có khả năng nuôi dưỡng da khỏe mạnh, làm dịu da từ bên trong. AmorePacific là thương hiệu cha đẻ của phấn nước cushion.
Clio: Với mục tiêu giúp các cô gái có thể trang điểm như chuyên gia trang điểm, Clio được thành lập bởi các chuyên gia trang điểm Hàn Quốc. Các sản phẩm của Clio có thiết kế đơn giản nhưng đa năng với nhiều dòng như chăm sóc da, đồ trang điểm, mỹ phẩm chăm sóc cơ thể, dụng cụ làm đẹp…
Moonshot: Năm 2014,thương hiệu mỹ phẩm Moonshot đã được thành lập. Cha đẻ của Moonshot chính là công ty giải trí YG Entertainment. Chính vì thế, sản phẩm mỹ phẩm của Moonshot  đều theo những xu hướng mới nhất trên thị trường, được những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc quảng bá.
Son&Park: Các chuyên gia chăm sóc da, chuyên gia trang điểm Hàn Quốc đã tạo ra thương hiệu mỹ phẩm Son&Park với phương châm mang tới vẻ đẹp hoàn hảo từ những thứ đơn giản. Các dòng mỹ phẩm của Son&Park tập trung vào chăm sóc da, makeup nhẹ nhàng.

Peripera: Vài năm trở lại đây các tín đồ làm đẹp đã dần quen thuộc với Peripera-thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Tại Việt Nam, có nhiều doanh nghiệp đã tiến hành nhập khẩu, tư vấn công bố mỹ phẩm nhập khẩu các loại mỹ phẩm của Hàn Quốc trong đó có Peripera. Peripera được lòng người dùng vì chất lượng tốt, giá bình dân, thiết kế đẹp. Nổi bật phải kể tới dòng son lỳ Peripera Ink lên màu đẹp, lâu trôi hay các loại phấn má, phấn nước cushion…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét