Searching...
Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Khắc dấu hoàn công lấy ngay

Chào các bạn !

Hôm nay tôi muốn chia sẻ với các bạn thông tin dịch vụ bên Trọng Tín Law. Phải nói thế nào nhỉ? Bây giờ tôi cũng như bạn khi cần đến dịch vụ gì hiển nhiên là luôn mong muốn sẽ được giải quyết nhanh chóng, lấy sản phẩm nhanh chóng nếu mua sản phẩm gì đó. Khắc dấu hoàn công cũng vậy, nhiều người khi liên hệ tới Trọng Tín Law luôn mong muốn khắc con dấu sẽ được lấy ngay, lấy nhanh chóng nhất có thể. Và hiển nhiên khi cung cấp dịch vụ Trọng Tín cũng mong muốn đáp ứng được nhu cầu khách hàng nhanh nhất có thể.

Với dịch vụ khắc dấu hoàn công này, Trọng Tín đã đưa ra lựa chọn là khắc dấu lấy ngay, nhưng điều đó cũng không có nghĩa là có thể lấy ngay tức thì bởi khi yêu cầu mà quý khách đưa ra, Trọng Tín còn phải tiếp nhận thông tin, báo giá, đưa thông tin xuống xưởng khắc dấu, sau đó mới tiến hành khắc con dấu hoàn công theo yêu cầu đó. Thời gian có thể giảm bớt từ 2 ngày đối với dịch vụ khắc dấu thông thường xuống còn 1 ngày đối với dịch vụ khắc dấu lấy ngay này, nghĩa là sáng quý khách gọi yêu cầu dịch vụ, chiều quý khách sẽ có con dấu luôn.

Đáp ứng về thời gian là một lẽ, và chất lượng con dấu hoàn công tại Trọng Tín cũng không hề thay đổi, chúng tôi luôn đảm bảo tới khách hàng về chất lượng sản phẩm, vì vậy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ khắc dấu hoàn công của Trọng Tín Law nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét