Searching...
Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Review của khách hàng về máy massage chân Nhật Bản

Mình đang làm PG cho một công ty sữa lớn ở Hà Nội. Vì yếu tố công việc thường xuyên phải đi giày cao gót và đi đứng rất nhiều nên thời gian gần đây mình hay bị tê buốt của lòng bàn chân và đau mỏi ở cổ chân, tình trạng ngày càng nặng hơn khi mình phải làm việc thêm giờ do công ty đang có chương trình khuyến mãi lớn.

Sau khi nhờ sự trợ giúp của “bác google” để tìm kiếm cách khắc phục thì mình thấy ttên các diễn đàn chăm sóc sức khỏe có chia sẻ một số bài viết nói về sản phẩm máy massage chân Nhật Bản, nghe có vẻ hay hay nên mình click vào đọc thì mình hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của đôi chân cũng như tác dụng của việc massage chân như thế nào, từ đó mình quyết tâm đầu tư chăm sóc đôi chân của mình.

Vì là hàng của Nhật nên mình cũng thấy tin tưởng, không chần chừ gì mình đã đặt ngay sản phẩm trên website: halohalo.vn, chỉ vài tiếng sau đã có người giao hàng tận nơi cho mình. Và giờ đây, mình vẫn thấy hài lòng về quyết định rất sáng suốt. Mình xin chia sẻ một số cảm nhận về chiếc máy massage chân này để bạn có cái nhìn thực tế hơn.


  • Ban đầu, khi sản phẩm được giao đến nhà thì mình thấy nó được đóng thùng nguyên đai, nguyên mác. Lấy hàng ra khỏi thùng thì phiếu bảo hành, phụ kiện đi kèm đều đầy đủ khiến tôi yên tâm vì mua đúng nơi uy tín, sản phẩm chính hãng.
  • Về kích cỡ thì nó hơi to hơn một tí so với tưởng tượng của mình nhưng vẫn ổn, màu sắc nhìn rất bắt mắt, kiểu dáng rất đẹp khi để máy massage chân này trong phòng trông sang hẳn lên.
  • Đầu tiên sử dụng máy, mình cảm nhận được như đang có bàn tay của nhân viên massage lành nghề xoa bóp, nhào ấn, bấm huyệt ở lòng bàn chân, cảm giác thật thích. Sau khi dùng được 3 ngày thì mình bắt đầu cảm thấy những cơn đau nhức ở chân giảm đi rất nhiều với lại khi làm việc thì khả năng chịu mỏi và tê cứng của đôi chân đã được tăng lên rõ rệt. Không những vậy, trước đây, mình đứng nhiều nên phần mỡ thừa nó dồn cả vào bắp chân nên nhìn bắp chân rất to. Sau khi tận dụng được khả năng xoa bóp đánh tan mỡ thừa của máy, bắp chân mình ngày một thon gọn hơn rất nhiều.
  • Máy massage chân vận hành rất êm và nhẹ nhàng nhưng điểm làm mình ưng nhât ở sản phẩm này là thiết kế thông minh các túi khí bên trong có thể bơm nén sao cho vừa với kích cỡ chân, các lớp vải mịn bên trong có thể tháo ra và vệ sinh sạch sẽ.
Nhìn chung mức độ hài lòng của mình là 4/5 bởi đối với mình thì điểm trừ của chiếc máy massage này là giá thành hơi mắc tí so với thu nhập của mình vì là sinh viên mới ra trường nên không dư dả tiền bạc cho lắm, nhưng tôi tin mức giá này phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt. Còn bạn thì sao? Hãy đầu tư cho mình một chiếc máy massage chân để có thể chăm sóc tốt cho đôi chân cũng như sức khỏe nhanh đi nào.
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét