Searching...
Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Thành lập công ty TNHH 1 thành viên

Công ty TNHH 1 thành viên là loại hình hoạt động của doanh nghiệp mà trong đó chỉ duy nhất một thành viên đứng ra góp vốn, và thành viên đó có thể là 1 tổ chức. Vậy thủ tục thanh lap cong ty tnhh 1 thành viên có khác gì so với các loại hình công ty khác? Trả lời câu hỏi này, chuyên viên Trọng Tín Law xin cung cấp một số thông tin sau:
Để thành lập công ty TNHH 1 thành viên không hề khó, và thủ tục cũng không khác gì so với thủ tục thành lập loại hình công ty khác, cụ thể thủ tục bao gồm:
  • Giấy đề nghị đăng kí thành lập Công ty TNHH một thành viên
  • Dự thảo Điều lệ Công ty TNHH một thành viên
  • Bản sao hợp lệ các giấy tờ:
    • CMND hoặc hộ chiếu còn hiệu lực của của chủ sở hữu là cá nhân
    • ĐKKD hoặc Giấy phép đầu tư đối với chủ sở hữu là tổ chức
  • Giấy ủy quyền (trong trường hợp người đi nộp hồ sơ không phải là người đại diện theo pháp luật của Công ty đăng kí)
Trọng Tín Law sẽ tư vấn cụ thể những thủ tục và những quy định của nhà nước về hoạt động thành lập doanh nghiệp. Không chỉ vậy, chuyên viên của Trọng Tín Law cũng sẽ tư vấn những ưu điểm và những nhược điểm của từng loại hình hoạt động của doanh nghiệp nhằm giúp doanh nghiệp có thể so sánh một cách trực quan. Và Trọng Tín Law cũng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp, bất kể điều gì cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chuyên viên Trọng Tín Law sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét