Searching...
Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Thủ tục công bố chất lượng thực phẩm

Thủ tục công bố chất lượng thực phẩm là yêu cầu bắt buộc khi tiến hành công bố thực phẩm. Những thủ tục này phụ thuộc rất nhiều loại thực phẩm mà bạn muốn làm công bố tiêu chuẩn chất lượng. Dựa vào chức năng của thực phẩm và xuất sứ của thực phẩm mà sẽ có những thủ tục công bố chất lượng tương ứng với mỗi nhóm thực phẩm đó. Cụ thể thủ tục tương ứng với các loại thực phẩm như sau:
+ Thủ tục làm công bố chất lượng thực phẩm nhập khẩu (Các sản phẩm thực phẩm thường)
+ Thủ tục công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu (Các loại thực phẩm chức năng có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, khoáng chất cho cơ thể)
+ Thủ tục với loại thực phẩm chức năng sản xuất, chế biến tại Việt Nam.
Do thông tin thủ tục khá rườm rà với mỗi loại thực phẩm ở trên vì vậy Trọng Tín Law không tiện nêu ra chi tiết ở đây, quý khách có thể tham khảo thông tin thủ tục tại địa chỉ website của Trọng Tín Law tại địa chỉ: http://trongtinlaw.com/cong-bo-san-pham/cong-bo-thuc-pham
Hoặc liên hệ với Trọng Tín Law để được chuyên viên tư vấn của chúng tôi tư vấn cho quý khách đầy đủ và chi tiết nhất về thủ tục công bố thực phẩm này.

Với kinh nghiệm và kiến thức mà chúng tôi có, Trọng Tín Law đã hỗ trợ cho doanh nghiệp trong nước có được giấy phép nhanh chóng. Hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law khi bạn có nhu cầu làm công bố bất kỳ sản phẩm nào nhé. Rất mong được hợp tác !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét