Searching...
Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Gối massage hồng ngoại có thực sự tốt không?

Tôi đã và đang dùng gối hồng ngoại, nhiều người hỏi tôi nó có tốt không thì tôi bảo tốt nhưng có vẻ như họ không tin, họ nghĩ tôi đang nói quá. Tôi cũng không tranh cãi làm gì, hôm qua đi dự một hội thảo về chăm sóc sức khỏe, trong đó các chuyên gia sức khỏe có nhắc đến gối massage hồng ngoại, có người cũng đứng lên hỏi: “Gối massage hồng ngoại có thực sự tốt không?” và các chuyên gia đã trả lời đầy đủ và chi tiết. Tôi xin trích dẫn lại câu trả lời để các bạn đọc nhé!


- Gối massage hồng ngoại hiện nay có hai loại là gối massage hồng ngoại Nhật Bản gối massage hồng ngoại Hàn Quốc. Bạn có thể mua chiếc gối này ở nhiều địa chỉ bán gối massage hồng ngoại nhưng tôi xin giới thiệu với bạn một địa chỉ uy tín đó là Halo Shopping nhé. Công ty này có bán trực tiếp, cho khách dùng thử gối hoặc giao hàng tận nhà, hướng dẫn cách dùng cho bạn chi tiết rồi mới nhận tiền thanh toán rất đảm bảo. Ngoài ra còn bảo hành chất lượng 1 năm.

- Bạn hay gặp phải các tình trạng như ngủ không ngon, đau nhức cơ thể, mệt mỏi, căng thẳng do nhiều nguyên nhân thì khi dùng gối massage hồng ngoại các vấn đề đó sẽ được giải quyết. Gối massage hồng ngoại là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hoàn hảo, giúp loại bỏ những cơn đau hay sự mệt mỏi, căng thẳng, phục hồi thể lực nhanh chóng, giúp bạn ngủ ngon hơn.

- Với thiết kế thông minh bao gồm tia hồng ngoại và các quả cầu massage bên trong gối, khi thiết bị này hoạt động sẽ mát xa, xoa bóp, day huyệt để khai thông các huyệt đạo bị bế tắc, thúc đẩy máu lưu thông tốt hơn, điều trị các cơn đau đầu, đau nhức cơ thể. Có thể dùng gối massage hồng ngoại để mát xa toàn thân trừ mắt, tai, yết hầu và bộ phận sinh dục. Không dùng cho phụ nữ có thai và trẻ nhỏ.


- Chức năng sưởi ấm bằng tia hồng ngoại sẽ đẩy nhanh hiệu quả khi sử dụng gối massage hồng ngoại, giảm đau nhanh hơn. Sản phẩm thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng như người làm văn phòng, người nội trợ, người hay di chuyển bằng ô tô, người lao động nặng, người tập thể thao, người già xương khớp lão hóa, người bị các bệnh về xương khớp, huyết áp cao. Tuy nhiên phụ nữ có thai và trẻ em không nên dùng gối massage hồng ngoại. 

- Cách dùng gối mát xa cũng khá đơn giản, khi mua hàng tại Halo Shopping hoặc các địa chỉ bán gối uy tín thì các nhân viên sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn. Mỗi lần dùng 20 phút, mỗi ngày có thể dùng vài lần để có hiệu quả tốt nhất.

Bạn có thể đặt hàng tại website của Halo Shopping tại địa chỉ website:  http://halohalo.vn/may-massage/goi-massage-hong-ngoai

Đây là địa chỉ của Halo Shopping nhé, nếu có nhu cầu mua gối massage hồng ngoại thì bạn nên mua ở địa chỉ này.
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét