Searching...
Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Bao nhiêu tiền một ghế massage trên ô tô?

Ghế massage trên ô tô là thiết bị đa chức năng, vừa có thể dùng trong phòng làm việc vừa dùng được ở trên ô tô. Tác dụng của ghế massagetrên ô tô là giúp người dùng đỡ đau mỏi lưng, ê mông khi làm việc hoặc lái xe. Hiện trên thị trường có hai mẫu đó là ghế massage toàn thân New Magic XD803 và ghế massage hồng ngoại New Magic XD-801 là hai mẫu ghế massage trên ô tô chất lượng nhất.

Nhiều nơi bày bán ghế massage trên ô tô thì người tiêu dùng có nhiều cơ hội lựa chọn địa chỉ mua hàng hơn. Tuy nhiên  hiện các cơ sở kinh doanh mỗi nơi bán một giá, có chỗ chênh lệch nhau đến cả triệu đồng khiến người tiêu dùng hoang mang không rõ bao nhiêu tiền một chiếc ghế massage trên ô tô. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu giá ghế massage trên ô tô, cụ thể là hai mẫu ghế trên trong bài viết dưới đây!

Cả hai mẫu ghế massage trên ô tô trên đều của hãng Magic sản xuất, có thiết kế thông minh, sang trọng, Với tính năng rung massage kết hợp với chế độ hồng ngoại, các bi hồng ngoại ở thân ghế sẽ massage, xoa bóp, đấm bóp giảm đau, giảm nhức mỏi, giải tỏa căng thẳng stress, loại bỏ các cơn đau nhức ở vùng cổ vai gáy, lưng, hông, mông đùi...giúp bạn phục hồi thể trạng và tỉnh táo, đỡ mệt mỏi khi lái xe đường dài hoặc khi ngồi làm việc lâu.


Ghế massage trên ô tô còn có ưu điểm đó là bảng điều khiển bố trí rời, gắn với sản phẩm bằng dây nên khi sử dụng bạn không phải thay đổi tư thế ngồi mà vẫn dễ dàng điều chỉnh các chế độ massage theo sở thích dù ở trong xe ô tô chật chội hay khi ở nhà, trên văn phòng làm việc. Động cơ chạy rất êm ái, không ảnh hưởng đến công việc và người xung quanh.

Hiện có nhiều nơi bán ghế massage trên ô tô, mỗi nơi lại bán ra với mức giá khác nhau. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm địa chỉ bán ghế massage ô tô uy tín thì sẽ mua được hàng chính hãng chất lượng với giá thành hợp lý nhất, không sợ mua phải hàng giả hàng nhái hoặc mua hàng chính hãng với giá cao ngất ngưởng. Gía ghế massage trên ô tô phụ thuộc vào các yếu tố như: địa chỉ mua hàng, chất lượng sản phẩm, loại ghế, chương trình khuyến mại, chế độ bảo hành. Mua ở địa chỉ uy tín thì giá tốt, chất lượng ổn, có bảo hành đầy đủ, có các chương trình khuyến mại giảm giá thì bạn sẽ có cơ hội mua được sản phẩm với giá mềm mại.

Chúng tôi xin giới thiệu với bạn Halo Shopping-địa chỉ bán ghế massage trên ô tô giá rẻ, hàng chính hãng, bảo hành 3 năm, giao hàng toàn quốc. Đối với hai mẫu ghế massage ô tô nói trên, Halo Shopping có bán với giá như sau:

  • Ghế massage toàn thân New Magic XD803 giá khuyến mại: 2.600.000đ
  • Ghế massage hồng ngoại New Magic XD-801 giá khuyến mại : 1.900.000đ
Liên hệ mua hàng hoặc tham khảo giá cả, xem hàng theo địa chỉ dưới đây:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/tu-khoa/ghe-massage-tren-o-to

0 nhận xét:

Đăng nhận xét