Searching...
Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Vì sao nên chọn máy xay đậu nành công suất lớn Shika?

Sữa đậu nành là thức uống có giá trị dinh dưỡng cao, ngoài việc cung cấp năng lượng cho con người, sữa còn giúp cải thiện sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để có một ly sữa chất lượng và vệ sinh, không chứa chất bảo quản, sữa sánh mịn thì sử dụng sữa đóng hộp tại các siêu thị lại là một lựa chọn không mấy khả thi. 

Với mong muốn giúp người nội trợ có thể chế biến được những ly sữa đậu nành ngay tại nhà mà không mất nhiều thời gian như cách làm truyền thống trước đây mà sữa lại rất giàu dinh dưỡng. Halo Shopping chúng tôi hiện đang cung cấp và phân phối những sản phẩm máy xay đậu nành công suất lớn Shika có khả năng xay đậu nành mịn, nhuyễn ngay từ lần xay đầu tiên, giữ lại được nhiều chất dinh dưỡng nhất. 

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W

Vì sao bạn nên chọn máy xay đậu nành công suất lớn Shika?

  • Máy xay đậu nành công suất lớn Shika sản xuất theo công nghệ Nhật được gia công tại Đài Loan, sản phẩm được Halo Shopping trực tiếp nhập khẩu tại nơi sản xuất nên chất lượng thật, công suất thật đáp ứng mọi nhu cầu xay của người sử dụng. Đặc biệt, khi xay đậu nành, công suất cao đồng nghĩa với tốc độ vòng quay nhanh sẽ giúp xay đậu nành trong thời gian ngắn nhất, hiệu quả nhất. 
  • Máy xay đậu nành công suất lớn Shika có cấu tạo chắc chắn, an toàn không gây kích ứng hay độc hại cho người sử dụng. Với cối xay chịu lực tốt, chịu được nhiệt độ cao, vệ sinh dễ dàng. Lưỡi dao sắc bén được làm bằng thép Titan không gỉ giúp xay, nghiền nát từng hạt đậu nành trong phút chốc. Xay xong không cần phải sử dụng lưới lọc, thậm chí có thể xay xong uống liền nếu làm chín đậu từ trước. 
  • Tiết kiệm điện, tính năng đa dạng: máy xay đậu nành công suất lớn Shika tuy hoạt động với công suất lớn nhưng khi sử dụng lại tiêu tốn rất ít điện năng, giúp tiết kiệm hơn cho gia đình. Bên cạnh đó là tính năng đa dạng, được thể hiện ở chức năng xay của máy. Ngoài khả năng xay đậu nành máy còn có thể xay được các loại thức uống khác như: xay sữa ngô, xay sinh tố, xay các thực phẩm sống như thịt, cá… hay xay nguyên liệu cứng đầu như đá viên, gia vị… Thật không khó để hiểu khi mà có rất nhiều người gọi máy là máy xay đa năng. 
  • Máy xay đậu nành công suất lớn Shika hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn hiệu quả. Đặc điểm này không phải dòng sản phẩm nào cũng có thể làm được. Nhờ lõi mô tơ được quấn bằng đồng nguyên chất kết hợp với đế cao su chống trược kiêm chống ồn giúp máy hoạt động êm ái, không ảnh hưởng đến người xung quanh khi làm việc, từ đó nâng cao tuổi thọ hơn rất nhiều… 
Như vậy, với sản phẩm này thì giờ đây việc chế biến sữa đậu nành thơm ngon, sánh mịn cho gia đình không phải là công việc chiếm nhiều thời gian và công đoạn như trước đây. Mà chỉ với những thao tác nhanh chóng, trong thời gian 20 phút bạn đã có những ly sữa thơm ngon, giàu dinh dưỡng đãi cả nhà rồi. 

Nếu bạn muốn sở hữu một trong những sản phẩm máy xay đậu nành công suất lớn Shika thì hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi: 0987 636 081 để được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách đặt hàng. Chúc bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét