Searching...
Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm giảm cân 6 tháng sau sinh, vòng eo giảm còn 60cm

Em post bài này chỉ với mục đích chia sẻ kinh nghiệm thôi chứ không có ý định pr hay gì cả. 
Em đã sinh non khi mới được 9 tháng, sinh mổ. Sau khi sinh, bụng em sồ ra một đống mỡ đến nỗi chồng em hỏi đùa “Hay còn sót đứa nào nữa”. Lúc mới sinh, em nặng 62kg, eo 70cm. Bụng không bị rạn nhưng không hiểu sao lại đầy mỡ. Lúc đấy mỗi lần đứng trước gương là em muốn bật khóc.
Em ở cữ 3 tháng và bắt đầu vào tháng thứ 4, em đã tự tập luyện tại nhà theo lịch sau:

T4: Đạp xe nhẹ nhàng khoảng 20 phút mỗi sáng. Em sắm một chiếc xe đạp tập thể dục trong nhà để thuận tiện hơn cho việc tập luyện. Trong thời gian đó, em vẫn ăn uống đầy đủ móng giò, các kiểu để có sữa cho con (nhưng nhớ là chỉ ăn lúc đói và ăn vừa phải chứ không phải như lúc trước ăn cho “đã cái mồm”).
Chiếc xe đạp tập thể dục trong nhà mà em mua đây ạ
T5: Đạp xe khoảng 30 phút mỗi sáng, tối đến cùng chồng chạy bộ 2 vòng quanh công viên Hòa Bình. Khoảng thời gian này, ngừng ăn móng giò, chỉ ăn 1 ít bơ, đu đủ và đậu phộng để duy trì sữa cho con. Bởi tôi quyết ‘nuôi con bằng sữa mẹ”.

T6: như tháng thứ 5 nhưng hạn chế ăn các loại thức ăn trên vì lúc này tôi không cần cho bé bú nhiều sữa nữa mà tập ăn dặm. Và mua thêm đai massage bụng về quấn quanh bụng, ngồi vừa dùng khi vừa trông con. Kết thúc tháng thứ 6, vòng eo của em đã trở về 60 cm, cân nặng giảm còn 52kg, đúng với số đo như hồi còn con gái. 

Bây giờ là tháng thứ 9, em vẫn ăn uống bình thường, ít tinh bột, uống nhiều sữa tươi và tập đạp xe đều đặn mỗi ngày, vòng eo vẫn chưa tăng cm nào.

Em chỉ chia sẻ như vậy để hội các mẹ sề sau sinh tụi mình động viên nhau quyết tâm tập luyện vì sự nghiệp dáng thon cho ông xã mê tít nhé! À mà quên nếu chị em nào muốn mua dụng cụ tập thể dục để hỗ trợ tập luyện thì em mách cho đến Halo Shopping. Đấy hồi trước em mua ở đấy cái xe đạp tập với máy đánh tan mỡ bụng, thấy ok mới dám mách các chị. Bên đấy bán hàng chuẩn, nhập trực tiếp ở nơi sản xuất chính hãng nên đảm bảo chất lượng với lại giá bán lẻ bằng giá buôn ở mấy nơi khác. Chưa kể, bảo hành cũng tốt nữa nên cứ yên tâm mà mua hàng ở đó nha. Địa chỉ liên hệ đây nha các mẹ:

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HN
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét