Searching...
Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Máy massage giảm đau vai gáy dùng có tốt không?

Thu Hương _ Hà Nội: Hỏi: Em là dân văn phòng, ngồi ì cả ngày ở ghế, thi thoảng mới đứng 1, 2 lần. Thời gian gần đây cổ, vai, gáy rất hay bị mỏi, thậm chí nhiều lúc rất đau nữa. Không những thế mỡ vùng bụng ngày càng tích dồn lại vì ngồi nhiều. Em đang muốn mua một chiếc máy massage đau vai gáy để dùng ở công ty cho tiện vừa đỡ đau vai, gáy lại giúp em đỡ căng thẳng. Nhưng mà em không biết dùng có tốt như quảng cáo thật không vì giờ nhiều hàng nhái lắm chả biết đường nào mà lần. Các anh/chị có ai dùng máy rồi tư vấn em với ạ! Em ngàn lần cảm ơn!

Máy massage giảm đau vai cổ lưng Olekin

Nam Tùng _ Hà Nội: Mình cũng dân văn phòng đây, mình làm Seo nên cũng ngồi mãi, mà thấy đặc thù của các công ty là vậy nên không tránh được. Mình cũng tìm hiểu về cái máy massage vai gáy này mấy lần nhưng chưa mua, có đứa bạn nó đang dùng thi thoảng mình dùng ké thấy ok lắm. Thấy rất thoải mái, mình thì hay đau vai nên dùng ở vai, cũng thấy đỡ đau hẳn, nên cũng đang tính tháng sau sắm một em tiện thể cho bà xã dùng luôn. 

Huệ Minh _Đà Nẵng: Bạn có cùng ý nghĩ với mình thế, mình đang định lên đây hỏi xem máy dùng được không mà là thấy top của của bạn nên thôi vao đây luôn. Nhưng cái khác là mình mua cho mẹ dùng, mẹ mình bị cao huyết áp với hay đau đầu. Thấy bảo sản phẩm này có thể giúp giảm đau đầu, huyết áp, lại còn chữa mất ngủ nữa nên cũng muốn mua để mẹ ngủ tốt hơn. Chị bạn mình có giới thiệu cho sản phẩm máy massage giảm đau vai cổ lưng Olekin, nghe bảo sản phẩm này dùng được lắm mà giá cũng phải chăng. 

Lan Lan _ Hà Nội: máy massage giảm đau vai gáy này mình thấy nhiều người còn gọi là máy massage vai gáy gì đấy. Công ty mình nhiều người dùng lắm, và mình cũng đang dùng một chiếc, nói như bạn mắt lúc nào cũng gián vào màn hình máy tính căng thẳng lắm, lại mỏi cổ thêm vào đó là mỡ thừa ở bụng, mình lại mới sinh con được một năm nhưng mà đi làm ngồi nhiều quá có muốn giảm cũng khó. Sau nhiều lần tìm hiểu cũng như giới thiệu của bạn bè mình mua một chiếc máy massage giảm đau vai cổ lưng Olekin, giống của bạn Huệ Minh đề cập đến ở trên đấy. Máy dùng thích lắm, massage được nhiều vị trí trên cơ thể từ cổ, vai, gáy, lưng, eo, hông, đùi cả bắp chân nữa. Nó mô phỏng các bước mát xa y hệt như chuyên gia vật lí trị liệu luôn như: massage, đấm lưng, bấm huyệt, xoa bóp… thích lắm. Mình hay có chứng mất ngủ từ lúc sinh em bé xong nhưng từ lúc dùng máy này dễ ngủ hẳn, thoải mái nữa. Mình mua máy tại Halo Shopping, bạn ở Hà Nội thì nên qua thử cho chắc, được thử thoải mái, mình ưng từ lần đầu tiên thử luôn. Mình để lại số điện thoại nếu bạn quan tâm thì liên hệ nhé: 0916 180 361 – 0987 636 081.

Tú Anh _ Bắc Giang: Dùng máy này thích lắm bạn à, giảm đau hiệu quả lắm mà đốt cháy mỡ thừa cũng tốt. Trước bụng mình có ngấn kia, nói ra thì ngại chứ nhưng ngấn cầm được luôn ấy. Nhưng từ khi dùng máy này giảm rõ rệt, kết hợp với ăn uống nữa giờ bụng mình lại phẳng lại và còn săn chắc nữa. Sản phẩm này không đắt, hợp với túi tiền, nói chung với hiệu quả nó mang lại so với giá tiền thì mình thấy lợi ích nó mang lại phải hơn giá tiền đó rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét