Searching...
Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Máy tập cơ bụng tổng hợp nào tốt nhất cho gia đình?

Bạn đang có nhu cầu mua máy tập cơ bụng tổng hợp dành cho gia đình để luyện tập làm giảm mỡ bụng và nâng cao sức khỏe nhưng lại phân vân không biết chọn loại nào chất lượng và dùng được lâu nhất? 
Việc lựa chọn dụng cụ tập bụng dùng cho phòng tập và cho gia đình có khá nhiều điểm khác nhau. Trong khi chọn máy tập cơ bụng dùng cho phòng tập cần chú ý nhiều tới độ bền và tải trọng người tập thì máy tập cơ bụng tại nhà, khách hàng thường chú trọng đến các tiêu chí như: tính thẩm mỹ và tính đa năng trong việc hỗ trợ tổng hợp nhiều bài tập khác nhau.

Đáp ứng được nhu cầu tập luyện tại nhà, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số dòng máy tập cơ bụng tổng hợp dành cho gia đình được đánh giá tốt nhất hiện nay. 

+ Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018:
Máy tập cơ bụng tổng hợp Six Pack Care 2018


Six Pack Care 2018 là phiên bản mới nhất hiện nay với sự kết hợp của 10 bài tập tác động hiệu quả đến nhiều vùng trên cơ thể. Ưu điểm của loại máy này là:

- Six Pack Care 2018 được trang bị thêm giá đỡ trợ lực, làm máy được bền chắc, đáp ứng đủ nhu cầu luyện tập của cả nhà.
- Hỗ trợ thêm bàn đạp có thiết kế linh hoạt được tùy chỉnh theo chiều cao của người tập, có thể tăng giảm mức độ nặng nhẹ.
- Hệ thống lò xo trợ lực với độ đàn hồi cao có thể điều chỉnh, dễ dàng thay đổi độ co dãn theo ý muốn.
- Con lăn bằng mút đệm êm xoay 360 độ có tác dụng massage thư giãn, giảm đau nhức xương khớp, vai gáy và tránh được các bệnh về thoái hóa đốt sống.

+ Ghế cong tập bụng Sport 360
Ghế cong tập bụng Sport 360


Sport 360 mang đến cho người tập sự hài lòng nhất. Nếu như bạn lo lắng các loại ghế cong tập bụng khi tập luyện có cảm giác không an toàn thì với Sport 360  bạn sẽ có một cách nhìn khác. Với thiết kế cải tiến, chân khung sau của ghế được làm bằng khung trụ thép hình chữ U, tạo độ an toàn tuyệt đối cho người tập, cũng chính điểm đặc biệt này mà Sport 360  có thể chịu được trọng tải lên tới 150kg. Đặc biệt, dòng ghế cong tập bụng này có màu sắc trang nhã với tông màu xanh dương chủ đạo, tạo cảm giác dễ chịu và phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà.

Khi mua máy tập cơ bụng tổng hợp, ai nấy đều muốn tìm một nơi bán hàng giá rẻ, uy tín để vừa tiết kiệm được tiền mà vẫn mua được sản phẩm chất lượng tốt. Để giúp bạn chọn được sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất trên thị trường, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ ngay ở Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm (gần mặt đường Đại Lộ Thăng Long) – Halo Shopping. Nếu bạn ở nội thành Hà Nội thì có thể đến trực tiếp địa chỉ công ty để được tư vấn cụ thể và dùng thử sản phẩm. Còn nếu ở xa hoặc không có thời gian thì có thể đặt hàng qua mạng, Halo Shopping sẽ giao đến tận nơi miễn phí cho bạn theo yêu cầu. Bạn được nhận và kiểm tra kỹ hàng có đúng với mẫu mã, kiểu dáng như những thông tin quảng cáo trên website.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét