Searching...
Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về máy massage cầm tay 10 đầu

Máy massage cầm tay 10 đầu là một trong những loại máy massage cầm tay Hàn Quốc rất được ưa chuộng hiện nay. Được cải tiến hơn so với máy massage cầm tay 7 đầu, máy massage cầm tay 10 đầu mang đến sự chăm sóc toàn diện hơn, giúp người dùng thư giãn, thoải mái hơn rất nhiều, có thêm nhiều hơn sự lựa chọn chăm sóc sức khỏe cho mình. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thiết bị này để xem nó có những ưu điểm nổi trội gì nhé!

Không phải lúc nào cơ thể chúng ta cũng khỏe mạnh, có những lúc bạn thấy người đau nhức, mệt mỏi chỉ muốn có ai đó đấm bóp, mát xa cho đỡ mệt. Lúc này một chiếc máy massage cầm tay 10 đầu khá thích hợp với bạn, nó sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi, đấm bóp, mát xa cho bạn, đáp ứng nhu cầu mát xa, xoa bóp toàn diện các vùng trên cơ thể,  giúp bạn thư giãn, giảm nhanh đau nhức. Máy massage cầm tay 10 đầu thực sự là thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt, như một y tá riêng trong gia đình dành cho mỗi người. 


Do hãng King ở Hàn Quốc sản xuất, máy massage cầm tay 10 đầu thiết bị có 10 đầu massage, đi cùng với nó là các chế độ massage cho bạn thoải mái lựa chọn sử dụng chế độ phù hợp.  Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, vỏ bọc làm từ nhựa ABS an toàn, sơn phủ lớp sơn tĩnh điện, có hai màu phối hợp xám đỏ toát lên vẻ bắt mắt, sang trọng. Với tay cầm dài, khi sử dụng thiết bị này bạn sẽ không bị mỏi tay, máy không rung quá mạnh làm cho bạn tê mỏi tay nên bạn có thể dễ dàng dùng chiếc máy massage cầm tay này massage nhiều vị trí trên cơ thể, nhất là các vị trí mà bình thường tay bạn không với được như cổ vai gáy, lưng, hông. 

Máy massage cầm tay 10 đầu tiêu thụ điện áp 25W, chu kỳ hoạt động 15 phút, , đây là mức công suất phù hợp cũng như sự tiết kiệm điện, đặc biệt vô cùng an toàn nhờ bộ đổi điện áp. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng từ người làm văn phòng, người nội trợ đến người vận động nhiều, người già xương khớp lão hóa… Người cao tuổi mà sử dụng máy massage cầm tay 10 đầu sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon, ngủ ngon, kéo dài tuổi thọ.

Trên đây là một vài thông tin về máy massage cầm tay 10 đầu, nếu bạn cần mua thiết bị này có thể mua ở Halo Shopping. Đây là một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng, có bảo hành sản phẩm đầy đủ. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét