Searching...
Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Làm thế nào để mua được máy tập cơ bụng tại nhà tốt?

"Tôi muốn hỏi và nhờ tư vấn xem làm thế nào để chọn được máy tập cơ bụng tại nhà tốt nhất để hỗ trợ tập bụng thon gọn nhanh và hiệu quả? "Đó là thắc mắc của bạn Ngọc Anh gửi đến chúng tôi sáng nay. 

Bạn Ngọc Anh thân mến!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm máy tập cơ bụng tại nhà đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau. Chính điều này đã làm cho những người tiêu dùng như bạn cảm thấy hoang mang nếu nhưng không có am hiểu tường tận về các sản phẩm này. Dựa trên việc tìm hiểu từ nhiều nguồn khác nhau, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những tiêu chí để đánh giá một chiếc máy tập cơ bụng tại nhà tốt. Qua đó, bạn có thể tự lựa chọn sản phẩm tốt và phù hợp với mình nhất.

Máy tập cơ bụng six pack care 2017

  • Về chất lượng: máy tập cơ bụng tốt phải có khung thép mang lại cảm giác chắc chắn và an toàn cho người tập. Đệm mút, con lăn phải dày và mềm giúp người tập được thoải mái nhất.
  • Về tính năng tập luyện: máy tập cơ bụng tốt phải là sản phẩm kết hợp đầy đủ các chức năng tập luyện như tập cơ chân, cơ tay, cơ ngực, bả vai, … với các bài tập gập bụng, xoay hông, chống đẩy, đá chân, … Máy tập phải hỗ trợ chức năng điều chỉnh mức độ nặng nhẹ của bài tập phù hợp với từng đối tượng và mục đích sử dụng, chẳng hạn như nữ giới tập giảm mỡ bụng, nam giới tập bụng 6 múi tại nhà hay người già tập để giảm các triệu chứng bệnh về lưng, cột sống.
  • Về thiết kế bên ngoài: sản phẩm phải có kích thước nhỏ nhẹ và có thể gấp gọn khi không sử dụng để tiết kiệm tối đa không gian tập luyện.
  • Về nguồn gốc, xuất xứ: máy tập cơ bụng tốt luôn là sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, từ các thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng cũng như tính năng sử dụng.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm máy tập cơ bụng được cho là tốt nhất hiện nay do công ty Halo Shopping phân phối độc quyền.
Máy tập cơ bụng six pack care 2018
+ Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018: Đây là dòng mới nhất của thương hiệu nổi tiếng Six Pack Care của Hàn Quốc. Chiếc máy tập này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Ngoài chức năng tập cơ bụng ra, máy còn hỗ trợ đạp chân trên cùng một sản phẩm. Bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại địa chỉ website: http://halohalo.vn/may-tap-co-bung-new-six-pack-care-2018

+ Ghế cong tập bụng Sport 360: Chiếc ghế cong tập bụng có càng này hỗ trợ đầy đủ các chức năng tập luyện, giúp tác động đến toàn thân, mang lại hiệu quả toàn diện. Ngoài ra, Sport 360 còn được cấu tạo từ bộ khung thép chắc chắn, có khả năng chịu lực lên đến 150kg, đáp ứng đủ nhu cầu tập luyện của tất cả mọi người. Click vào địa chỉ website sau để xem thông tin và hình ảnh về sản phẩm: http://halohalo.vn/ghe-cong-tap-bung-sport-360 

Các bạn có nhu cầu tham khảo và xem trước các sản phẩm máy tập cơ bụng trước khi quyết định mua thì có thể tới trực tiếp văn phòng công ty để tập thử theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH &XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HN
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét