Searching...
Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Kinh doanh không khó với máy xay đậu nành kinh doanh

Mình học kế toán ra nhưng hiện vẫn chưa tìm được việc làm ưng ý ở cái thời việc thì nhiều nhưng khó có được một chân. Mình cũng rất ham kinh doanh, trước kia khi đi học cũng có góp vốn với đứa bạn kinh doanh một số món vỉa hè vào mùa đông như xúc xích, ngô nướng rồi khoai nướng…

Mấy đứa bạn mình ra trường cũng rẽ bước kinh doanh chứ không theo nghề chính, có mấy đứa kinh doanh sữa đậu nành với sữa ngô gì gì đấy mình thấy cũng thu được khá nhiều lợi nhuận, đồng ra, đồng vào ổn định. Thế là cái ý nghĩ kinh doanh bùng lên, tranh thủ chưa tìm được việc nên thử kinh doanh thế nào, biết đâu lại giàu.

Mình chọn kinh doanh sữa đậu nành, theo mình tìm hiểu thì kinh doanh loại thức uống này cũng không khó, quan trọng là phải tìm cái máy xay đậu nành tốt, kiểu máy xay đậu nành kinh doanh càng tốt. Đứa bạn mình nó mua một máy khoảng 3, 4 triệu, nó bảo tầm đấy là sản phẩm tốt, không lo bị quá tải. Đầu tiên cứ dùng một cái đã, một cái máy có dung tích hơn 3 lít thì xay sữa tha hồ không lo thiếu. 

Máy xay đậu nành kinh doanh Shika 3000W

Bạn mình giới thiệu máy ở Halo Shopping, nó cũng mua ở đây dùng được lắm, nó còn mới sắm thêm một máy nữa. Bán tín, bán nghi mình cứ tìm hiểu cho chắc, vừa được bạn khen tốt, thông tin máy đầy đủ mà dịch vụ tốt thế mình quyết định rước em nó về luôn. Mình ở Hà Nội nên sang xem trực tiếp, nhân viên tư vấn nhiệt tình, chức năng máy thì khỏi chê, xay được đậu nành nguyên xác là đỡ được bao nhiêu công rồi mà thời gian bảo hành mình cũng ưng 2 năm liền. Từ lúc mua đến bây giờ cũng đã được 3 tháng mà chưa có hư hỏng gì, mô tơ chạy vẫn ổn, xay sữa vẫn rất tốt, khách hàng uống khen sữa ngon mình cũng thấy mừng, không ngờ lại được ủng hộ đến vậy. Trước mới kinh doanh cứ nghĩ thua to chứ, nhưng may sao làm ăn nên. 

Nhiều người bảo kinh doanh cũng cần có cái duyên và đầu óc, mình đồng ý một phần nhưng kinh doanh tốt hay không, đặc biệt là kinh doanh sữa đậu nành còn phải phụ thuộc vào vật dụng chế biến. Giống như nấu cơm, nồi tốt cơm mới ngon, ở đây cũng vậy, nếu bạn chọn không đúng máy xay đậu nành bạn sẽ chế biến ra những ly sữa không ngon liền à.

Dùng máy xay đậu nành kinh doanh mua tại Halo Shopping việc kinh doanh của mình vẫn ổn cho đến bây giờ. Bên cạnh đó, máy có thể xay được sữa ngô, sữa lạc, sữa đậu xanh, mè đen như kiểu máy xay đa năng nên mình tận dụng mở rộng thêm thức uống, việc kinh doanh lại thêm đắt khách. Sau này nếu khách đông quá, có khá khá vốn mình sẽ mở thêm cơ sở và rước thêm một em về nữa. Bạn nào ham thích kinh doanh sữa đậu nành thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé, bạn bỏ vốn một nhưng thu lời gấp đôi đấy. Mình để lại địa chỉ cho dễ đường liên lạc.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét