Searching...
Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Tìm mua xe đạp thể thao của nam

Ngày nay, rất nhiều bạn trẻ nhất là các bạn nam thay vì chọn mua cho mình những chiếc xe đạp điện, chiếc xe máy thì lại chọn cho mình một chiếc xe đạp thể thao của nam để mang lại cảm giác thoải mái nhất, đồng thời rèn luyện sức khỏe tốt hơn. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc xe đạp thể thao của nam kiểu dáng đẹp, thời trang, phù hợp với mình thì hãy tham khảo sản phẩm sau của chúng tôi. 

Sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là xe đạp thể thao Shika SK2, là sản phẩm thuộc dòng xe đạp thể thao giá rẻ của dòng xe Shika nổi tiếng với kiểu dáng đẹp, mạnh mẽ, thời trang và cực kì thời trang, rất phù hợp với các bạn nam. 

Khung xe đạp thể thao được làm bằng thép cacbon siêu bền, siêu nhẹ, hoàn hảo về chất lượng, cho độ bền cao, chịu được va đập mạnh và chống ăn mòn rất hiệu quả. Với yên xe hình mai rùa được làm từ chất liệu cao su cao cấp mang đến cho bạn cảm giác êm ái, thông thoáng khi ngồi, không gây cho bạn sự khó chịu; bạn cũng có thể nâng lên hạ xuống điều chỉnh chiều cao của yên xe để phù hợp nhất đối với mình, thuận tiện nhất khi di chuyển. 

Tìm mua xe đạp thể thao của nam

Lốp xe làm bằng cao su tự nhiên, thiết kế thời trang có rất nhiều gai nên độ bám đường rất tốt, khả năng chống trơn trượt cao. Chống tăng vọt với mô hình mẫu tread mắt dứa và rãnh ôm sát thuận tiện cho bạn di chuyển được ở mọi địa hình khác nhau một cách dễ dàng nhất. 

Xe được sản xuất tại Đài Loan nhưng công nghệ Nhật nên càng đảm bảo hơn về chất lượng xe với người sử dụng. Tay kéo Shimano 21-speed đảm bảo chất lượng và độ chính xác cao khi sang số cộng với thiết kế hiển thị trực quan giúp người sử dụng cảm thấy thuận tiện và thoải mái. Đĩa phanh dầu được làm hợp kim thép trắng chống gỉ, chống mài mòn và độ bám má phanh cao. Hệ thống líp 7 tầng, đặc điểm chung của dòng Shika kết hợp với bộ chuyển động 21 tốc độ cho phép người điểu khiển dễ dàng chuyển đổi tốc độ để phù hợp với mọi đoạn đường, địa hình, dù là đồng bằng, trung du hay miền núi. Không những thế bộ đề Shimano là loại phổ biến nên rất dễ thay thế khi bị hỏng hóc, gặp sự cố không mong muốn. 

Với chiếc xe đạp địa hình này bạn chỉ cần nhìn thôi cũng đủ để mê nó rồi. Và chiếc xe này không chỉ phù hợp với các bạn nam mà các bạn nữ cũng có thể sở hữu, để thể hiện sự cá tính, góc cạnh cũng như sự ưa khám phá của mình. 

Sản phẩm này hiện đang được phân phối chính hãng bởi Halo Shopping đảm bảo chất lượng nhất, giá thành hợp lý. Thời gian bảo hành của máy ít nhất 1 năm, chúng tôi sẽ bảo dưỡng miễn phí một năm cho bạn. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu được người bạn đồng hành thân thiết nhất cho bạn trên những cung đường. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website:  http://halohalo.vn/xe-dap-the-thao-shika-sk2-do

0 nhận xét:

Đăng nhận xét